0937.49.79.76 Hỗ trợ trực tuyến
0

Cách chọn gạch lát nền phòng khách đẹp cho ngôi nhà mơ ước

Bạn đang muốn chọn gạch lát nền phòng khách đẹp cho không gian nhà mình. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích.

Cách chọn gạch lát nền phòng khách đúng cách cho không gian gia đình

Phòng khách chính là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà. Tại đây là nơi sum họp của các thành viên khi kết thúc một ngày hoặc không cũng là nơi tiếp khách. Và một phần quan trọng nhất khi thiết kế phòng khách chính là gạch lát nền phòng khách. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích khi chọn gạch lát nền sao cho thật phù hợp cùng một số mẫu gạch lát nền phòng khách 2020 hot nhất.

Lợi ích khi chọn gạch lát nền phòng khách đúng cách

Hiện nay nhiều người thường chọn gạch lát nền để cho không gian phòng khách sáng, sạch sẽ và cũng dễ vệ sinh hơn. Gạch lát nền đem lại cảm giác sang trọng và hiện đại cho cả người sử dùng và khách đến nhà. Đồng thời chính vì nhu cầu của nhiều người tăng nhanh mà có nhiều đơn vị nhận cung cấp cho nên gía thành của các loại gạch lát nền ở mức rẻ. Cho dù là gạch cao cấp thì chi phí bỏ ra cho không gian phòng khách cũng không quá đắt.

Mẫu gạch lát nền phòng khách đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng

Chọn gạch lát nền phòng khách đúng cách thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách sồng của chủ nhà có hiện đại hay thời thượng hay không. Và bất kì gia chủ nào cũng muốn không gian phòng khách luôn sạch sẽ, ấm cúng mà còn bền dùng theo thời gian.

Ngoài ra các loại gạch lát nền phòng khách khá đa dạng, phong phú màu sắc cũng nhiều nên bạn có thể có nhiều lựa chọn cho bản thân. Và gạch lát nền cũng dễ phối hợp với các đồ nội thất khác nhau như đồ gỗ, kệ, tủ, ti vi hay gần nhất là thảm trải sàn.

Cách chọn gạch lát nền phòng khách theo không gian

Khi chọn gạch lát nền điều quan trọng nhất chính là gạch nào phù hợp với tổng thể không gian như thế nào? Và có rất nhiều cách chọn khác nhau để phòng khách gia đình trở nên sáng và sạch sẽ.

Có nhiều mẫu gạch khác nhau cho khách hàng lựa chọn

Chọn gạch lát nền phòng khách trong diện tích nhỏ

Với không gian diện tích nhỏ bạn cũng không nên chọn gạch loại có kích thước to, gạch lát nền loại 40x40, 50x50 được đánh gía là phù hợp nhất. Những loại gạch có bề mặt ít vân, các gam màu sáng là những lựa chọn lý tưởng cho những phòng khách có không gian không quá nhỏ.

Việc làm này giúp không gian căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Đồng thời loại gạch này cũng có giá thành rẻ hơn so với những loại gạch khác để bạn tiết kiệm chi phí.

Chọn gạch lát nền phòng khách có diện tích hơn 15m2

Với không gian phòng hơn 15m2 bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn như gạch lát nền phòng khách 60x60, gạch lát nền phòng khách 80x80, gạch lát nền phòng khách 100x100... Nhưng chắc chắn gạch có kích thước lớn thì gía thành cũng sẽ cao hơn. Bạn có thể tính toán để có chi phí thật hợp lý mà vẫn tạo ra không gian phòng khách hiện đại, sang trọng.

Với không gian rộng lớn bạn có thể chọn một số loại gạch cao cấp hơn như gạch lát vân đá, vẫn gỗ để tạo sự sáng bóng, sạch sẽ hơn. Gạch bóng kiếng lát nền cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có kinh tế khá giả muốn trang trí căn phòng khách trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.

gach-lat-nen-phong-khach

Gạch sáng bóng tạo không gian thoáng mát

Bên cạnh việc chọn những loại gạch lát có hình dáng họa tiết hay vân đá trên bề mặt bạn cũng chọn gạch lát nền phòng khách chống trơn để tối giản cho căn phòng đã có quá nhiều vật trang trí. Một số loại gạch có màu tối cũng tốt nếu bạn đã trang trí quá nhiều đèn sáng bóng. Đồng thời gạch tối cũng tạo sự ấn tượng, huyền bí hoặc sẽ không để lộ những vết bẩn, những khuyết điểm trên gạch.

Chọn gạch lát nền cho phòng khách hình chữ nhật

Bên cạnh những tấm gạch có kích thước hình vuông thì bạn cũng có thể chọn những loại gạch có kích thước giống hình chữ nhật. Một số loại phổ biến như hiện nay là gạch 30x60, gạch lát 40x80. Việc chọn gạch theo kích thước này có một ưu điểm là bạn sẽ tiết kiệm chi phí cắt gạch.

Chọn gạch lát nền phòng khách theo màu sắc và họa tiết

Về màu sắc, có rất nhiều người chọn gạch lát nền không theo màu sắc, hay họa tiết như thế nào, mà không biết nếu sử dụng nó sẽ tạo thành tổng thể như thế nào. Điều này khiến cho khi bạn mua về rồi và lát nền lại không tạo ra không gian như mong muốn. Một số trường hợp như quá sáng, quá tối hay lệch tông hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn chọn gạch không cẩn thận.

Gạch lát nền góp phần quan trọng vào không gian phòng khách

Khi chọn gạch ngoài chi phí thì bạn nên quan tâm tâm đến màu gạch. Màu gạch phải phù hợp với màu tường, màu của các đồ nội thất trong tổng thể không gian. Để sao cho khi kết hợp phải tạo thành một bức tranh hoàn hảo nhất về màu sắc và bố cục.

Một số ngôi nhà được sơn tường sáng, trắng, be cùng nhiều ánh đèn sáng thì nên chọn loại gạch có gam màu hơi tối một chút để hài hòa lại. Còn ngược lại những ngôi nhà sử dụng ánh đèn vàng làm chủ đạo thì nên chọn những loại gạch màu sáng để không gian trở nên sang trọng hơn.

Về họa tiết thì là các đường vân trên gạch như vân gỗ, vân đá, những loại họa tiết này tạo sự hòa hợp với thiên nhiên. Mỗi họa tiết thì phù hợp với mục đích mà gia chủ muốn hướng đến. Những họa tiết nhẹ nhàng tạo sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho căn phòng. Còn những họa tiết vân đá thì lại tạo nên sự sang trọng, thời thượng. Một cách chọn họa tiết gạch tốt nhất là xem định hướng các đồ nội thất trong nhà như thế nào để lựa chọn gạch cho phù hợp.

Nhiều loại gạch tử những thương hiệu cao cấp

Cách chọn gạch lát nền phòng khách theo phong thủy

Phong thủy được nhắc đến ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bởi vì phòng thủy ảnh hưởng rất nhiều đến tiền tại, địa vị và may mắn cho gia chủ. Và khi chọn gạch cho ngôi nhà cũng thế, nhà là nơi ta ở trong một thời gian lâu, có thể là cả đời. Cho nên khi chọn gạch lát nền phòng khách bạn cũng có thể dựa vào phòng thủy, cung mệnh của mình để lựa chọn cho phù hợp.

Gia chủ mệnh Thổ

Mệnh Thổ là biểu tượng của Đất phù hợp với những gam màu, nâu, cam và vàng. Và những loại gạch có màu sắc này bạn có thể sử dụng và dùng trong gia đình.

Gia chủ mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa là biểu tượng của Lửa. Màu sắc phù hợp thì chắc chắn phải kể đến là đỏ, tím và hồng hoặc là những phối màu để tạo thành màu xanh dương (màu tương sinh của mệnh Hỏa). Bạn nên tránh gạch có những màu như xanh nước biển, màu đen vì đó là những màu khắc với mệnh Hỏa.

Bạn có thể dựa vào cung mệnh của mình để chọn loại gạch

Gia chủ mệnh Thủy

Thổ hay là nước thì màu hợp nhất chắc chắn là màu của biển cả xanh dương. Màu tương sinh là màu trắng, ánh kim. Màu tương khắc là vàng đất, nâu đất. Nắm được những điều này để bạn có thể chọn loại gạch phù hợp với mệnh Thủy của mình.

Gia chủ mệnh Kim

Kim chính là kim loại nên chọn những loại gạch có gam màu như kim loại để đem lại nhiều may mắn vượng khí cho gia chủ. Tránh một số màu tương khác như màu tím, màu hồng.

Gia chủ mệnh Mộc

Mệnh Mộc là cây thì màu phù hợp là tông xanh. Bạn chỉ cần tránh một số màu tương khắc như trắng hay ánh kim là được.

Chọn gạch lát nền phòng khách theo chất liệu

Hiện nay trên thị trường gạch lát nền cho phòng khách được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đá tự nhiên, bột đá hay là đất sét,... Tùy vào gạch được làm từ chất liệu nào mà có giá thành khác nhau. Trong số những loại chất liệu làm gạch lát nền phòng khách thì Granite được đánh giá là tốt và phù hợp nhất lại có giá thành tốt.

Một số loại gạch hiện nay có tuổi thọ cao

Granite có bề mặt sáng bóng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dùng, chắc bền có thể để nhiều người đi qua lại. Đồng thời tuổi thọ của loại gạch này caom chống trơn cho những gia đình có bé nhỏ, hiếu động.

Một số mẫu gạch lát nền phòng khách 2020 đẹp nhất

Năm 2020 với rất nhiều mẫu gạch cao cấp dược nhiều người lựa chọn và sử dụng cho ngôi nhà của mình. Cùng điểm lại một số mẫu hot nhất hiện nay.

Gạch lát nền Aparici Insignia Brown Pulido G-3466

Đầu tiên trong bảng các mẫu gạch lát nền đẹp nhất là Aparici Insignia Brown pulido G-3466 . Mẫu gạch của thương hiệu Aparici của Tây ban Nha. Gạch có kích thước hình vuông 90x90 thường dùng cho các biệt thự, chung cư cao cấp. Loại gạch này được lát cho phòng khách thì cực kì hiện đại và sang trọng. Gạch có màu nâu nhạt có khả năng chịu va đập mạnh và chống thấm nước hiệu quả.

gach-gia-go-lat-nen-phong-khach

Gạch có nhiều loại có họa tiết, vân gỗ độc đáo

Gạch lát nền phòng khách Imperial 7053

Đây cũng là một dòng gạch xuất xứ từ Tây Ban Nha thuộc dòng cao cấp, hiện đại và sang trọng. Gạch Imperial 7053 có họa tiết nhẹ nhàng, những đường vân cham nhẹ tạo nên sự thanh thoát cho tổng thể ngôi nhà. Khi sử dụng gạch Imperial 7053 chắc chắn sẽ tạo nên không gian thoáng đãng, trẻ trung. Gạch Imperial 7053 có kích thước hình vuông 75x75 men bóng và rất thích hợp để lát nền cho phòng khách.

Gạch lát nền phòng khách Gala Cream 7022

Đây là một gạch khá nổi tiếng trên thị trường có màu xám đá nhạt những vân đá tự nhiên. Kích thước của gạch Gala Cream 7022 là 75x75 của thương hiệu Geo Tiles từ Tây Ban Nha. Gạch Gala Cream 7022 có thể chịu được va chạm mạnh, những tác động lớn và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Dùng gạch Gala Cream 7022 để lát nền phòng khách sẽ tạo nên sự tự nhiên cho tổng thể ngôi nhà.

Gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha Pienco 7162

Tiếp tục một thương hiệu gạch nữa đến từ Tây Ban Nha Pienco 7162 cũng thuộc dòng gạch cao cấp thích hợp cho những ngôi nhà biệt thự hiện đại hay chung cư cao cấp. Tuy xuất xứ từ Tây Ban Nha nhưng lại hơi hướng văn hóa của Ý, từ thành phố cổ kính Pienco. Gạch Pienco 7162 có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng các đường nét vân gạch lại rất hài hòa tự nhiên.

gach-lat-nen-phong-khach-hong-ha-ceramic

Gạch lát nền cũng có nhiều kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn

Gạch lát nền  Aparici Imperiale Walnut Pulido G-3466

Đây thuộc dòng gạch lát nền cao cấp có kích thước lớn 90x90 rất thích hợp cho những phòng khách có không gian rộng lớn, thoáng mát. Gạch này có gam màu nâu, rất thời thượng và hiện đại vừa mang phong cách cổ điện truyền thống xưa của Châu Âu. và đây cũng là một loại gạch theo xu hướng của năm 2020 tới đây.

Trên đây là một số thông tin về gạch lát nền phòng khách. Hi vọng qua đây có thể giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này cũng như chọ được loại gạch đúng cách và phù hợp.

 

 

HỆ THỐNG KHO GẠCH ỐP LÁT GIÁ RẺ

 GẠCH MEN HỒNG HÀ

1. ĐC Chính : 132 Nguyễn Ảnh thủ, Hóc Môn, Q 12, TPHCM

 Điện thoại: 0937.49.79.76

2. Tổng kho phân phối sỉ Tphcm và các tỉnh Miền Tây·

ĐC: A17 QL1A, Bình Chánh, Tphcm

Điện thoại: 0937.49.79.76


Phân phối khu vực Miền Tây: 0937.49.79.76 | Phân phối khu vực TPHCM: 0937.49.79.76 | Phân phối khu vực Miền Đông: 0902.49.79.76 

Cam kết chất lượng,
Hàng chính hãng 100%

Giao hàng miễn phí trong ngày

Hotline: 0937497976 ,Mở cửa: 8:00-17:00, Từ thứ 2-7
Thông tin khác